Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các cách bày tỏ sự thích thú


5. I can’t get enough of rock and roll. (Tôi không thể ngừng nghe nhạc Rock and Roll)



: Có rất nhiều cách bày tỏ sự thích thú của mình về điều gì đó. Ví dụ, bạn là một người thích thể loại nhạc Rock and Roll, bạn có thể bày tỏ sự yêu thích của mình qua những cách nói sau:


1. I love rock and roll. (Tôi yêu nhạc Rock and Roll)
Bạn đang muốn mình giỏi tiếng anh? Hãy đến với Learn English để được tư vấn cách luyện nghe, chia sẻ kinh nghiệm học và các từ vựng cơ bản để bạn luyện kỹ năng giao tiếp giỏi hơn !!!
 
2. I really like rock and roll. (Tôi cực thích nhạc Rock and Roll)

3. I live for rock and roll. (Tôi sống vì nhạc Rock and Roll)

4. Rock and roll is my favourite. (Rock and Roll là loại nhạc mà tôi ưa thích)

5. I can’t get enough of rock and roll. (Tôi không thể ngừng nghe nhạc Rock and Roll)

6. Rock and roll is my life. (Rock and Roll là cuộc sống của tôi)

7. I’m really into rock and roll. (Tôi đắm chìm vào nhạc Rock and Roll)

8. Rock and roll is my thing. (Rock and Roll là điều tôi mong muốn)

9. I’m keen on rock and roll. (Tôi say mê nhạc Rock and Roll)

10. I listen to rock and roll all day long. (Tôi nghe Rock and Roll cả ngày)
Tự Luyện Tiếng Anh 
Ngữ Pháp Tiếng Anh
Học Nói tiếng Anh
Dùng Từ Trong Tiếng Anh
Học viết Tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét