Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Những cách nói “Cám ơn” thường được sử dụng

5. You’ve made my day. (Cấu trúc to make one’s day có nghĩa là làm cho ai đó thực sự hạnh phúc, sung sướng)


Sau đây là những cách nói Cám ơn thông dụng trong giao tiếp



Bạn đang muốn mình giỏi tiếng anh? Hãy đến với Learn English để được tư vấn cách luyện nghe, chia sẻ kinh nghiệm học và các từ vựng cơ bản để bạn luyện kỹ năng giao tiếp giỏi hơn !!!
 
1. Thanks. (Cách nói thân mật)

2. Cheers. (Cách nói thân mật)

3. Thank you very much. (Cám ơn bạn rất nhiều -Cách nói trang trọng hơn)

4. I really appreciate it. (Tôi thực sự rất trân trọng nó)

5. You’ve made my day. (Cấu trúc to make one’s day có nghĩa là làm cho ai đó thực sự hạnh phúc, sung sướng)

6. How thoughtful. (Bạn thật chu đáo)

7. You shouldn’t have. (Bạn không cần làm vậy đâu – Cách nói khiêm tốn)

8. That’s so kind of you. (Bạn thật tốt với tôi)

9. I am most grateful. (Tôi thực sự rất biết ơn vì điều này)

10. We would like to express our gratitude. (Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn tới ….)
Kiến Thức Tiếng Anh
Học Theo Chủ Đề
Cách Học Tiếng Anh
Kinh Nghiệm Chung
Học Tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét