Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Các câu nói tiếng anh hay dùng nhất bạn nên học

Chúng tôi chia sẻ với các bạn các câu nói hay dùng nhất cần phải ghi nhớ. Đồng thời đây là phần ngữ pháp và từ vựng tiếng anh giúp bạn nâng cao khả năng của mình.
 

Có chuyện gì vậy?                      >>  What's up?            
 Dạo này ra sao rồi?                     >>  How's it going?                        
 Dạo này đang làm gì?                 >> What have you been doing?
 Không có gì mới cả                     >> Nothing much                
 Bạn đang lo lắng gì vậy?           >> What's on your mind?        
Tôi chỉ nghĩ linh tinh thôi           >> I was just thinking    
Tôi chỉ đãng trí đôi chút thôi     >> I was just daydreaming        
Không phải là chuyện của bạn  >> It's none of your business    
 Vậy hã?                                         >>  Is that so?                    
 Làm thế nào vậy?                        >>  How come?            
 Chắc chắn rồi!                             >>  Absolutely!              
Quá đúng!                                     >>  Definitely!              
 Dĩ nhiên!                                      >>    Of course!              
 Chắc chắn mà                              >> You better believe it!      
Tôi đoán vậy                                >>  I guess so              
Làm sao mà biết được                  >> There's no way to know.  
Tôi không thể nói chắc               >> I can't say for sure    
Chuyện này khó tin quá!           >> This is too good to be true!
Thôi đi (đừng đùa nữa)               >> No way! ( Stop joking!)
Bạn đang muốn mình giỏi tiếng anh? Hãy đến với Learn English để được tư vấn cách luyện nghe, chia sẻ kinh nghiệm học và các từ vựng cơ bản để bạn luyện kỹ năng giao tiếp giỏi hơn !!!

Tôi hiểu rồi                                   >>  I got it
Quá đúng!                                     >> Right on! (Great!)
Tôi thành công rồi!                     >>  I did it!
Có rảnh không?                           >> Got a minute?
Đến khi nào?                                >>  'Til when?
Vào khoảng thời gian nào?       >> About when?
Sẽ không mất nhiều thời gian đâu   >> I won't take but a minute
Hãy nói lớn lên                           >>  Speak up
Có thấy Melissa không?           >> Seen Melissa?
Thế là ta lại gặp nhau phải không?  >> So we've met again, eh?
Đến đây                                       >> Come here
Ghé chơi                                      >>  Come over
Đừng đi vội                                 >>  Don't go yet
Xin nhường đi trước. Tôi xin đi sau             >>   Please go first. After you
Cám ơn đã nhường đường                             >>  Thanks for letting me go first
Thật là nhẹ nhõm                      >> What a relief
What the hell are you doing?  >>  Anh đang làm cái quái gì thế kia?
Bạn đúng là cứu tinh.  Tôi biết mình có thể trông   cậy vào bạn mà  >>  You're a life saver. I know I can count on you.
Đừng có giả vờ khờ khạo!                                     >>>          Get your head out of your ass!
Xạo quá! That's a lie!                                              >> Làm theo lời tôi Do as I say
Đủ rồi đó!                                                                  >> This is the limit!
Hãy giải thích cho tôi tại sao                                >> Explain to me why
Ask for it!                                                                   >>  Tự mình làm thì tự mình chịu đi!
... In the nick of time: ...                                          >>  thật là đúng lúc
No litter                                                                     >> Cấm vất rác
Go for it!                                                                     >> Cứ liều thử đi
Yours! As if you didn't know                                  >>  của you chứ ai, cứ giả bộ không biết.
What a jerk!                                                              >> thật là đáng ghét
No business is a success from the beginning   >> vạn sự khởi đầu nan
What? How dare you say such a thing to me    >> Cái gì, ...mài dám nói thế với tau à
How cute!                                                                  >> Ngộ ngĩnh, dễ thương quá!
None of your business!                                          >> Không phải việc của bạn
Don't stick your nose into this                               >> đừng dính mũi vào việc này
Don't peep! -                                                            >> đừng nhìn lén!
What I'm going to do if....                                        >> Làm sao đây nếu ...
Stop it right a way!                                                   >> Có thôi ngay đi không
A wise guy, eh?!                                                      >> Á à... thằng này láo
You'd better stop dawdling                                    >> Bạn tốt hơn hết là không nên la cà

Tự Luyện Tiếng Anh 
Học Qua Clip
Học Theo Chủ Đề
Ngữ Pháp Tiếng Anh
Học Nói tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét