Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm học tiếng anh giao tiếp hiệu quả

- Tăng cường thời gian xem phim, video, nghe nhạc...tốt nhất là xem phim có phụ đề tiếng anh. Tuy hơi nhanh một chút so với khả năng..nhưng nó thật sự là điều tuyệt với. Sống đúng với môi trường thực ở ngoài thông qua tivi.
Bạn làm gì cũng phải có Mẹo của nó. Và học tiếng anh giao tiếp cũng vậy học nhanh, thuộc nhanh dựa vào kinh nghiệm thực tế của anh chị là người đi trước truyền lại..chia sẻ một số kinh nghiệm như sau :

Bạn đang muốn mình giỏi tiếng anh? Hãy đến với Learn English để được tư vấn cách luyện nghe, chia sẻ kinh nghiệm học và các từ vựng cơ bản để bạn luyện kỹ năng giao tiếp giỏi hơn !!!

- Học giao tiếp hãy chú trọng đến kỹ năng nghe và nói : hãy luyện tập thật nhiều cho kỹ năng này. Luyện tập hàng ngày trở thành các phản xạ tự nhiên, nói làm sao người nghe có thể hiểu được mình đang muốn nói gì..
Xkld nhat ban hoàng hưng với chi nhánh xklđ nhật bản tại nghệ an uy tín chất lượng.
kinh nghiệm học tiếng anh giao tiếp
Hãy luyện nói tiếng anh với người xung quanh bạn
  + Luyện Phát âm: PronunciationWorkShop (rất hay, học qua video có phụ đề tiếng anh ) hay Pronouncing American English Sounds_ Stress and Intonation 2nd Edition (Rất đầy đủ và chi tiết)…hãy luyện nó hàng ngày.

 + Luyện Nghe: Learn English via Listening ; Các bài nghe của spotlight radio ; Tactics for Listening (3 quyển, hay dễ nghe);  Effortless English của A.J. Hoge …hãy tìm và đọc nó các bạn nhé.

- Tăng cường thời gian xem phim, video, nghe nhạc...tốt nhất là xem phim có phụ đề tiếng anh. Tuy hơi nhanh một chút so với khả năng..nhưng nó thật sự là điều tuyệt với. Sống đúng với môi trường thực ở ngoài thông qua tivi.
- Đọc sách báo tiếng anh : Thông qua các tạp trí có hình ảnh mình họa bạn sẽ tìm được nhiều điều phong phú ở trong đó. Đôi khi hàng ngày ta dịch sai nó.
- Hãy tìm kiếm, tạo cho mình môi trường sống giao tiếp bằng tiếng anh. Đó là cách nhanh nhất bạn đạt tới thành công.
- Hàng ngày bỏ ra một khoảng thời gian nhất định để đọc, học..tiếng anh, nói tiếng anh, nghe tiếng anh...
- Hãy tham gia một số khóa học tiếng anh giao tiếp bạn sẽ vỡ vạc ra nhiều.
Học Tiếng Anh
Cách Học Tiếng Anh
Dùng Từ Trong Tiếng Anh
Kiến Thức Tiếng Anh
Kinh Nghiệm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét